About Me

My photo
Malappuram,Kottakkal, Kerala, India
Contact Info 00966 502487520 KSA, 0091 80 81 82 30 30 India

Thursday 30 November 2017

എന്റെ ചിലവുകൾ എന്റെ ഭർത്താവ് വഹിക്കും...


"എന്റെ ചിലവുകൾ എന്റെ ഭർത്താവ് വഹിക്കും.എന്റെ ഗാർഡിയനായി ഭർത്താവുണ്ട്.സ്റ്റേറ്റ് എന്റെ രക്ഷാകർതൃത്വം ഏറ്റെടുക്കേണ്ടതില്ല.
 എനിക്ക് ഭർത്താവുണ്ട്. "

ഉറച്ച ശബ്ദത്തിൽ ഹാദിയ എന്ന ഭാര്യ അത് പറയുമ്പോൾ ആലോചിച്ചു നോക്കിയിട്ടുണ്ടോ ഏതൊരു സാഹചര്യത്തിലാണ് അവൾ അത് പറയുന്നത് എന്ന് .

നികാഹ് കഴിഞ്ഞു ഒരു ദിവസം മാത്രമാണ് ഷെഫിനും ഹാദിയായും ഒരുമിച്ചു കഴിഞ്ഞത് . പലരും കരുതുന്നത് പോലെ ഒരു പ്രണയ വിവാഹവും ആയിരുന്നില്ല . ശേഷം ഹാദിയ തടവിലായിരുന്നു . .

അവർ തമ്മിൽ കാണാനോ സംസാരിക്കാനോ യാതൊരു മാർഗവും ഉണ്ടായിട്ടില്ല . ആറുമാസത്തോളം പലരും പലതും പറഞ്ഞു അവളെ പിന്തിരിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു . ഷെഫിൻ അവൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നുപോലും ഒരു പക്ഷേ അവൾ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവില്ല .

പക്ഷെ ഒരുമിച്ചു കഴിഞ്ഞ ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾ കൊണ്ട് തന്നെ തന്നെ ഏതൊരു സാഹചര്യത്തിലും എന്റെ ഭർത്താവ് എന്നെ സംരക്ഷിക്കും എന്ന ഒരു വിശ്വാസം പകർന്നു നൽകാൻ കഴിഞ്ഞ ഷെഫിൻ ഒരു നല്ല ഭർത്താവാണ്.

കണ്ണകന്നാൽ മനസ്സകന്നു എന്ന് പറയാറുണ്ട് . ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾ മാത്രമാണ് അവർ ഒരുമിച്ചു കഴിഞ്ഞത് . ആറുമാസത്തോളം സംസാരിച്ചില്ല കണ്ടിട്ടില്ല . . .അയാളുടെ ചിന്തകളിൽ എന്താണ് എന്നുപോലും അറിയില്ല . എന്നിട്ടും എന്നെ എന്റെ ഭർത്താവ് സംരക്ഷിക്കും എന്ന് ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കുന്ന ഹാദിയ എന്ന ഭാര്യയും ഒരു മാതൃകയാണ് . . . .

വർഷങ്ങളോളം ഒരുമിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത ഒരുപാട് ഭാര്യാ ഭർത്താക്കൻമ്മാർക്കിടയിൽ അവർ ഒരു മാതൃകയാണ് . . .

അവരെ വിട്ടേക്കൂ അവർ ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കട്ടെ . .
പരസ്പരം സ്നേഹിക്കട്ടെ . അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു അവളും അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു അവനും ഈ തെരുവുകൾ കീഴടക്കട്ടെ.....

No comments:

Post a Comment